A Better Way To Live Business เครื่องทำลมแห้ง จะถูก จะแพง มีสาเหตุจากอะไร

เครื่องทำลมแห้ง จะถูก จะแพง มีสาเหตุจากอะไร

เครื่องทำลมแห้งนั้นนับว่าเป้นหนึ่งในนวัตกรรมที่ค่อนข้างสำคัญ และ มีประโยชน์อย่างมากนะครับ  และเป็นอีกหนึ่งในนัวตกรรมที่ใช้งานอย่างแพร่หลายในอุตสาหกรรมต่าง ๆ ดังนั้นสำหรับใครท่กำลังหาซื้อ เครื่องทำลมแห้ง หรือ air dryer อาจจะเห็นได้ว่ามีหลากหลายราคาให้เราได้เลือกใช้งานกันด้วยเช่นกัน  ดังนั้นในบทความนี้สำหรับคนที่ต้องงการจะหา air dryer สักเครื่องอาจจะสงสัยว่าทำไมมีราคาที่หลากหลายอย่างมาก ในบทความนี้เราได้หาคำตอบมาแล้วนะครับว่าทำไมถึงมีราคาที่แตกต่างกัน

ประเภทที่แตกต่างกัน

อย่างแรกเลยนั้นคือในเรื่องของประเภทที่แตกต่างกัน เนื่องจากว่า air dryer นั้นมีหลากหลายประเภทดังนั้นแต่ละประเภทนั้นจึงแตกต่างกันไปตามประเภทที่เราจะซื้อด้วยเช่นกัน โดยเต่ละประเภทของ air dryer จะมีดังนี้

  • Refrigerated Air Dryer (เครื่องทำลมแห้งแบบใช้น้ำยาทำความเย็น) :  เครื่องทำความเย็นประเภทนี้ทำงานโดยลมจะถูกเข้ามาแลกเปลี่ยนกับอุณหภูมิของน้ำ กับ น้ำยาทำความเย็น  ซึ่งจะทำให้ความชื้นอยู่ในตัว ลมกลั่นออกมาเป็นน้ำ และถูกระบายทิ้ง
  • Desiccant Air Dryer (เครื่องทำลมแห้งแบบใช้เม็ดสารดูดความชื้น) เครื่องทำความเย็นประเภทนี้ จะสามารถทำความเย็นได้เฉพาะมากกว่า เพราะว่าถูกใช้งานในวงการณ์อุตสาหกรรม เครื่องสำอางค์ อุตสาหกรรมยา  เนื่องจากว่าสามารถที่จะทำความเย็นได้ถึง -20 องศาเซลเซียสไปจนถึง -70 องศาเซลเซียสเลยทีเดียว และจะทำให้ลมที่ได้นั้นเป็นลมแห้งที่มีคุณภาพสูงอย่างมาก

คุณภาพของสินค้าแตกต่างกัน

ในส่วนต่อมานั้นคือในเรื่องของ “คุณภาพนะครับ” เพราะว่าในแต่ละแบรนด์นั้นก็มีคุณภาพของสินค้าที่แตกต่างกันด้วยเช่นกัน ถ้าสินค้าไหนที่มีราคาที่สูงส่วนมากก็จะมีคุรภาพ และ วัสดุที่ดีกว่า แต่กลับกันถ้าหากว่ามีราคาที่ถูกกว่าก็มักจะมีราคาที่ถูกกว่า และ อาจจะมีวัสดุที่ไม่ได้ดีเท่าที่ควร  ดังนั้นอีกหนึ่งเรื่องที่ทำให้ air dryer ราคา แตกต่างกันนั้นคือในเรื่องของ คุณภาพของสินค้า

แบรนด์ที่ผลิตสินค้า

แน่นอนว่าอีกหนึ่งเรื่องที่ทำให้ราคานั้นแตกต่างกันอย่างชัดเจนนั้นคือในเรื่องของ “แบรนด์”  ของสินค้า เพราะว่าแบรนด์ไหนที่มีฐานลูกค้าที่แน่นหนา มีการไว้วางใจด้วยคุณภาพ และ มาตรฐาน นั้นก็จะทำให้มีราคาที่สูง กลับกันถ้าแบรนด์ที่ผลิตนั้นไม่ได้มีมาตรฐานที่ดี ไม่ได้มีฐานลูกค้าที่เยอะพอ หรือไม่เป็นที่รู้จักก็จะมีราคาที่ถูกลงนะครับ

ประกันหลังการขาย

สุดท้ายนั้นคือในเรื่องของ “ประกันหลังการจาย”นะครับ เพราะว่าในส่วนของประกันหลังการขายนั้น ค่อนข้างสำคัญนะครับ เพราะว่าถ้าหากว่า เราเลือกร้านสินค้าที่มีการรับประกันหลังการขายที่ดี และ มีมาตรฐานนั้นจะทำให้เรานั้นสามารถที่จะเลือกสินค้าที่ดี และ มีมาตรฐานนนะครับ

ดังนั้นนี้เองจึงงเป็นความแตกต่าง ที่หลายคนนั้นยังไม่รู้นะครับว่าในการเลือกซื้อ เครื่องเปล่าลมแห้งนั้นจะมีราคาที่ค่อนข้างแตกกันนะครับ ดังนั้นสำหรับใครที่ต้องการจะซื้อ เครื่องเป่าลมแห้ง  นั้นลองมองจากหลาย ๆปัจจัยนะครับ

Related Post

จดทะเบียนบริษัท ราคา

ข้อผิดพลาดในการเริ่มทำธุรกิจ ที่มือใหม่ควรรู้ไว้ข้อผิดพลาดในการเริ่มทำธุรกิจ ที่มือใหม่ควรรู้ไว้

ในการทำธุรกิจแน่นอนว่ามีทั้งได้กำไร และขาด ทุน และคงไม่มีใครที่อยากจะขาดทุนในการทำธุรกิจอย่างแน่นอน และ เชื่อว่าหลาย ๆ คนนั้นเองก็คิดอย่างนั้นด้วยเช่นกัน แต่ในโกลของการทำธุรกิจย่อมมีทั้งขาดทุน และได้กำไร และ สำหรับมือใหม่ที่พึ่งเริ่มธุรกิจของตัวเอง หรือ กำลังจะเริ่มธุรกิจของตัวเอง เรามาดูความคิดผิดพลาดที่มือใหม่หลาย ๆ คนนั้นเคยทำไว้ดีกว่านะครับว่ามือใหม่หลาย ๆ คนนั้นทำข้อผิดพลาดอะไรไว้บ้างในการทำธุรกิจ ขาดการหาข้อมูลต่าง ๆ ข้อมูลต่าง ๆนั้นเป็นเรื่องสำคัญอย่างมากนะครับ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของตลาด จำนวนลูกค้า จำนวนคู่แข่ง การทำการบ้านด้านข้อมูลมานับว่าเป็นเรื่องสำคัญอย่างมาก เพราะอย่างที่เคยมีคนเคยพูดไว้ว่า “ความรู้มีค่ามากกว่าทอง” ข้อมูลเองก็เช่นกันในการทำธุรกิจนั้นนับว่าเป็นอีกสิ่งที่สำสัคญอย่างมากนะครับ 

รางวายเวย์

5 เรื่องที่ต้องระวังในการใช้ “รางวายเวย์”5 เรื่องที่ต้องระวังในการใช้ “รางวายเวย์”

“รางวายเวย์” นั้นเป็นหนึ่งในการหนึ่งในวิธีการเดินไฟที่หลายคนนั้นอาจจะยังไม่รู้นะครับ ซึ่งเชื่อว่าเรื่องที่เรากำลังจะพูดถึงนั้นหลายคนนั้นอาจจะยังไม่รู้นะครับว่า เรื่องที่เราจะต้องระวังนั้นมีเรื่องอะไรบ้าง ดังนั้นในบทความนี้เราอยากจะขอพูดถึง5 เรื่องที่ต้องระวังในการใช้ “รางวายเวย์” มาลองดูกันดีกว่านะครับว่าในเรื่องของการใช้ “รางวายเวย์” นั้นจะมีเรื่องอะไรที่ต้องระวังบ้าง   รางวายเวย์ ไม่ควรใช้กับภายนอก   อย่างแรกเลยนั้นคือในเรื่องของ “รางวายเวย์” นั้นไม่ควรที่จะใช้กับภายนอกนะครับ นั้นก็เพราะว่ารางสายไฟ นั้นค่อนข้างจะต้องระวังอย่างมากนะครับ เพราะว่าถ้าหากว่าเรานั้นเอารางวายเวย์ไปใช้กับรางภายนอกนั้นอาจจะทำให้เกิดการช็อตเกิดขึ้น และ อาจจะทำให้เกิดอุบัติเหตุเอาได้นะครับ ดังนั้นถ้าหากว่ามีการใช้งานภายนอกนั้นอาจจะทำให้เกิดอันตรายต่อคนอื่นเอาได้นะครับ   ถ้าหากว่ามีคุณสมบัติพิเศษ หรือ  มีอากาศที่แตกต่างควรใช้วัสดุพิเศษ   ในส่วนต่อมานั้นคือในเรื่องของ “การเลือกใช้ รางวายเวย์”  นั้นถ้าหากว่ามีการใช้งานที่พื้นที่ภายนอก  หรือ แม้ กระทั่ง การใช้งานในพื้นที่ที่เสี่ยงนั้นควรเลือกใช้ รางวายเวย์ ที่มีคุณสมบัติพิเศษนะครับ  ไม่ว่าจะเป็นการไปเลือกใช้งาน ในพื้นที่ที่มีสารเคมี

ออกแบบและก่อสร้าง

ออกแบบและก่อสร้างสำหรับอุตสาหกรรมมีอะไรที่ต้องรู้บ้างออกแบบและก่อสร้างสำหรับอุตสาหกรรมมีอะไรที่ต้องรู้บ้าง

การออกแบบและก่อสร้างสำหรับอุตสาหกรรม มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อความปลอดภัยและประสิทธิภาพในการทำงานของโรงงานอุตสาหกรรม โดยการออกแบบและก่อสร้างที่ดีจะช่วยป้องกันอันตรายจากอุบัติเหตุและมลพิษ และช่วยให้โรงงานอุตสาหกรรมสามารถผลิตสินค้าหรือผลิตภัณฑ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ