A Better Way To Live Lifestyle ห้ามพลาด! ขายฝากที่ดิน เลือกเอเจนต์อย่างไรให้น่าเชื่อถือมากที่สุด?

ห้ามพลาด! ขายฝากที่ดิน เลือกเอเจนต์อย่างไรให้น่าเชื่อถือมากที่สุด?

ขายฝากที่ดิน

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในปัจจุบันมีคนขายฝากที่ดินหรืออสังหาริมทรัพย์กันอย่างมากมาย ซึ่งจะมีทั้งผู้ที่ขายด้วยตนเอง และผู้ที่ขายผ่านเอเจนต์ ทำให้ในปัจจุบันมีเอเจนต์อยู่มากมาย เนื่องจากว่าเอเจนต์จะเป็นอาชีพที่สามารถทำได้ทุกคน เพียงเรียนรู้ในเรื่องของการขายอสังหาริมทรัพย์ และรู้จักพูด โน้มน้าวเก่ง และที่สำคัญจะต้องเชื่อถือได้นั่นเอง  

แต่จะรู้ได้อย่างไรว่าเอเจนต์คนไหนเชื่อถือได้ หรือเป็นคนที่เก่ง ช่วยให้ปล่อยเช่าหรือขายที่ได้อย่างรวดเร็วมากที่สุด เพราะฉะนั้นไปดูวิธีการเลือกเอเจนต์ฝากขายที่ดินกันเลยว่า จะมีวิธีการเลือกอย่างไรบ้าง 

วิธีเลือกเอเจนต์ขายฝากที่ดิน อสังหาริมทรัพย์อย่างไร ให้น่าเชื่อถือ 

1. เลือกเอเจนต์ที่มีการรับรอง: สำหรับใครที่เลือกใช้บริการเอเจนต์เป็นครั้งแรกอาจจะยังไม่รู้ว่า สำหรับเอเจนต์นั้นจะมี Agent Verification และ Agent Certification หรือที่รู้จักกันในวงการว่า เป็นโปรแกรมการยืนยันตัวตน และการรับรองเอเจนต์ ซึ่งในส่วนนี้จะเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือ และความเป็นมืออาชีพได้ดีที่สุด โดยเอเจนต์จะต้องแสดงหลักฐานว่าเป็นผู้ที่มีผลงานอย่างต่อเนื่องจากการขายฝากที่ดินหรือการปล่อยเช่าอสังหาริมทรัพย์จำนวน 3 แห่ง ภายในระยะเวลา 12 เดือนที่ผ่านมา 

2. มีความรู้เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์: แน่นอนอยู่แล้วว่าเอเจนต์ที่ดีจะต้องมีความรู้ในเรื่องของทำเลที่ดิน และประเภทของอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งโดยปกติแล้วเอเจนต์แต่ละคนจะมีความรู้และความชำนาญที่แตกต่างกันออกไป ดังนั้นก่อนเลือกใช้บริการเอเจนต์จะต้องดูประวัติหรือผลงานในช่วงเวลาที่ผ่านมา ว่ามีความเชี่ยวชาญในด้านไหนหรือทำเลไหน รูปแบบอสังหาฯ ประเภทใด เพื่อที่จะใช้บริการได้อย่างมีประสิทธิภาพ และตรงตามเป้าหมายมากที่สุด 

3. มีความพร้อมในการให้บริการ: ในส่วนนี้จะถือเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมาก เพราะก่อนใช้บริการเอเจนต์จะต้องตรวจสอบให้แน่ใจก่อนว่า เอเจนต์มีเวลามากพอที่จะดูแลอสังหาฯ หรือไม่ เพราะหาเอเจนต์มีอสังหาฯ อยู่ในมือเป็นจำนวนมาก อาจจะทำให้ไม่มีเวลามากพอในการขาย หรือให้ความสำคัญกับอสังหาฯ ของเรา จนส่งผลให้ขายได้ช้าหรืออาจจะขายไม่ได้เลย เพราะฉะนั้นการเลือกใช้บริการเอเจนต์จะต้องตรวจสอบให้ดีเสียก่อน 

สำหรับใครที่ต้องการขายฝากที่ดิน หรือขายอสังหาฯ ประเภทใดก็ตามแต่ และต้องการขายที่ดินของอสังหาฯ ผ่านเอเจนต์นั้น จะต้องเลือกให้ดีก่อนว่าเอเจนต์มีความน่าเชื่อถือมากน้อยเพียงใด เพราะในปัจจุบันจะมีเอเจนต์ให้เลือกใช้บริการอยู่มากมาย แต่ละคนจะมีความถนัด และมีความชำนาญที่แตกต่างกันออกไป ทางที่ดีควรศึกษาข้อมูลของเอเจนต์แต่ละท่าน เพื่อที่จะเลือกใช้บริการได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด

Related Post

ราคา ประกันภัย รถยนต์ ชั้น 1 ทุก บริษัท

เปรียบเทียบราคา ประกันภัย รถยนต์ ชั้น 1 ทุก บริษัทเปรียบเทียบราคา ประกันภัย รถยนต์ ชั้น 1 ทุก บริษัท

หากคุณเป็นคนหนึ่งไร้ประสบการณ์ในการขับขี่รถบนท้องถนนหรือยังเป็นมือใหม่หัดขับ หรือคนที่เพิ่งถอยป้ายแดงมาใหม่ๆ คุณเหมาะอย่างยิ่งที่จะซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 เพราะประกันชั้น 1 เป็นประกันที่ให้ความคุ้มครองสูงสุด คุ้มครองคุณทั้งกรณีการชนแบบมีคู่กรณีหรือไม่มีคู่กรณีก็คุ้มครอง เช่นชนฟุตบาท เสาไฟฟ้า ให้ความคุ้มครองกรณีรถหายด้วยเพราะรถใหม่มีโอกาสหายได้มากกว่ารถที่ใช้งานมานานแล้ว รวมทั้งยังคุ้มครองในกรณี ไฟไหม้ และภัยธรรมชาติ และยังช่วยเคลม ทั้งรถทั้งเขาและรถเราอีกด้วย เนื่องจากเป็นประกันที่ให้ความคุ้มครองสูงที่สุด ดังนั้นราคาค่าเบี้ยก็สูงตามไปด้วย แต่เดี๋ยวนี้ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ไม่ได้แพงอย่างที่คุณคิด โดยคุณสามารถเช็คราคา ประกันภัย รถยนต์ ชั้น 1 ทุก บริษัท ได้ที่เว็บไซต์ Mr.Kumka.com

กระเช้าดอกไม้

การมอบ กระเช้าดอกไม้ ให้กับผู้รับ สามารถให้ในโอกาสไหนได้บ้าง?การมอบ กระเช้าดอกไม้ ให้กับผู้รับ สามารถให้ในโอกาสไหนได้บ้าง?

การใช้ดอกไม้แทนความรู้สึกในใจ เป็นสิ่งที่ทำกันมานานแล้ว หากนับตั้งแต่อดีตก็คงต้องย้อนไปหลายพันปี และปัจจุบันเอง การมอบดอกไม้หรือ กระเช้าดอกไม้ ก็ยังได้รับความนิยมเช่นกัน ซึ่งการมอบก็จะมีหลายโอกาสหลายวาระ สิ่งสำคัญในการมอบดอกไม้ให้กับใครสักคน ก็คือเรื่องของความเหมาะสมของดอกไม้ และกาละเทศะของการมอบให้ โดยบุคคลแต่ละคน จะใช้ดอกไม้ที่ไม่เหมือนกัน  หากคุณอยากจะมอบดอกไม้ให้กับใครสักคน ควรต้องเข้าใจในเรื่องเหล่านี้ก่อน แต่ก่อนอื่นเราจะมาดูเกี่ยวกับประเภทของการให้ดอไม้ในโอกาสต่างๆ ว่าควรเลือกดอกไม้ประเภทใดบ้าง จึงจะเหมาะสมกับโอกาสเหล่านี้  เพราะการเลือกที่ถูกต้อง จะทำให้ตัวของผู้รับประทับใจมากขึ้นไปอีก  แนะนำการมอบกระเช้าดอกไม้ให้กับแต่ละบุคคล  1.การมอบดอกไม้เพื่อแสดงความยินดี  การมอบดอกไม้เพื่อแสดงความยินดี เช่น ในงานรับปริญญา หรืองานวันเกิดเพื่อน ดอกไม้ที่เหมาะสม ควรจะเป็นดอกที่มีสีสันสดใส และเป็นดอกไม้ที่เอาสำหรับแสดงความยินดีด้วย เช่น ดอกเด่ซี่ ดอกป็อปปี้

สมัครงาน

ความสามารถส่วนบุคลที่มีไว้ “รับรองว่านายจ้างต้องสนใจ”ความสามารถส่วนบุคลที่มีไว้ “รับรองว่านายจ้างต้องสนใจ”

“ความสามารถพิเศษ” เชื่อว่าหลายคคนนั้นอาจจะต้องเคยกรอกลงไปในช่องความสามารถพิเศษอย่างแน่นอน และ เชื่อว่าหลายคนนั้นอาจจะมีไม่รู้ว่าจะกรอกอะไรลงไป  ดังนั้นในบทความนี้สำหรับคนที่กำลังจะมองหางานใหม่ หรือ กำลังจะสมัครงานนั้น มาลองดูดีกว่านะครับว่าความสามารถพิเศษแบบไหนที่นายจ้างนั้นมองหา และ จะต้องร้อง “ว้าว” อย่างแน่นอน   ความสามารถด้านโปรแกรม และ ไอที   เรียกว่าเป็นความสามารถที่หลายคนนั้นต้องการอย่างมากนะครับ เพราะว่าถ้าหากว่ามีความสามารถพิเศษ ในด้านโปรแกรม และ ไอที นั้นเรียกว่าจะถูกตา และ ต้องใจกับนายจ้างอย่างมากนะครับ เพราะว่า ในด้านความสามารถนั้นถ้าหากว่าเป็นความสามารถพิเศษนั้นด้านโปรแกรม และ ไอที นั้นค่อนข้างจะเป้นสิ่งที่นายจ้างต้องการอย่างมาก เพราะว่าถ้าหากว่าเป็นบริษัทที่จะต้องใช้ประโยชน์จากด้านความสามารถพิเศษด้านโปรแกรม และ